Bạn đang muốn xây nhà nhưng chưa biết chọn kiểu gì cho phù hợp và để lại ấn tượng. Dưới đây là những mẫu nhà phố đẹp 2020 mà bạn không thể bỏ qua.

Hiện nay, nhu cầu đời sống của mỗi người ngày càng tăng, việc mua đất xây nhà ở phố ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc chọn loại mẫu nhà nào cho phù hợp luôn là từ khóa tìm kiếm của nhiều người. Những mẫu nhà phố đẹp 2020 được lựa chọn nhiều nhất vì nó có nhiều thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Lựa chọn cho gia đình nhỏ – Mẫu nhà phố trệt

Mẫu nhà phố trệt được các đôi vợ chồng trẻ lựa chọn nhiều. Với yêu cầu vệ diện tích đất vừa phải, việc thiết kế bản vẽ ưu tiên vấn đề bố trí mặt bằng, để có thể tận dụng tối đa diện tích đất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Mẫu nhà phố trệt thường được thế kế 2 phòng ngủ trước, một phòng bếp, một gác lửng phía sau.

 Nhà phố trệt một trong những mẫu nhà phố đẹp 2020

Mẫu nhà phố thiết kế 2 tầng nổi bật

Đối với việc việc chọn lựa thiết kế cho nhà ở phố thì mẫu nhà 2 tầng được lựa chọn cho những gia đình cần có nhiều không gian sống hơn. Và một thiết kế giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ được lựa chọn hiện nay là thiết kế trên diện tích 5 x 20m, thiết kế này có đầy đủ các phòng chức năng.

Bản vẽ thiết kế nhà phố 2 tầng một trong những mẫu nhà phố đẹp 2020

Ở tầng trệt, được bố trí gồm có phòng khách được thiết kế gần cửa ra vào, phòng bếp và phòng WC được bố trí phía sau giúp cho việc sinh hoạt được thuận tiện hơn. Cầu thang được thiết kế ở giữa giúp cho việc di chuyển lên tầng tiện hơn.

Trên tầng 2 được bố trí gồm: một phòng thờ, 2 phòng ngủ, một phòng WC và một ban công. Bên cạnh đó, phòng ngủ được đặt 2 bên gần cầu thang giúp tách biệt thành hai phòng. Ban công được xây dựng phía sau giúp chủ nhà ngắm nhìn những khung cảnh bên ngoài căn nhà.

Mẫu nhà phố 3 tầng với thiết kế hiện đại

Nhà phố 3 tầng một sự lựa chọn cho những gia đình cần có nhiều không gian sống hơn, đây là mẫu thiết kế trẻ trung và thanh lịch. Hiện nay, những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng cho mặt tiền 4m hoặc 5m được ưa chuộng nhất.

Để có căn nhà phố 3 tầng đẹp, việc thiết kế phải được phải đơn giản hóa các chi tiết rườm rà, bạn nên để ý nhiều về vấn đề đường nét, hình khối. Đặc biệt bạn nên quan tâm đến việc thiết kế ban công để ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn.

Khi bắt đầu khâu thiết kế nhà phố 3 tầng thì bạn nên xác định rõ từng khu vực trong nhà, để đảm bảo sự cân đối giữa các phòng cũng như việc bố trí nội thất. Thiết kế phải đưa vấn đề thông thoáng lên hàng đầu, vì khi căng nhà thông thoáng thì mọi người sẽ cảm thấy được dễ chịu hơn, ngoài ra bạn nên quan tâm đến vấn đề phong thủy để mang tài lộc cho căn nhà.

Xác định rõ các khu vực chức năng trong nhà

Mẫu nhà phố 3 tầng thuộc những mẫu nhà phố đẹp 2020

Cách bố trí cho mẫu nhà phố 3 tầng:

  • Tầng 1: Bao gồm sân trước, phòng khách, chỗ để xe, bếp ăn và phòng vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Được thiết kế có hai phòng ngủ lớn kèm theo nhà vệ sinh riêng, với thiết kế mỗi phòng đều có ban công và được lắp cửa kính đem lại sự chiếu sáng tự nhiên cho căn phòng.
  • Tầng 3: Được thiết kế gồm một sân thượng, 1 phòng ngủ, 1 phòng giặt kèm theo sân phơi đối diện. Một phòng thờ có một của thông với một góc dùng cho việc đọc sách của thành viên trong gia đình, nhà được chiếu sáng tự nhiên và lấy gió từ giếng trời thông từ tầng 3 xuống tầng 1.

Bản vẽ chi tiết cho thiết kế mẫu nhà 3 tầng ở phố

Đây là các mẫu thiết kế được rất nhiều gia đình lựa chọn. Các số liệu thiết kế được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng, từ việc bố trí nội thất hay dự trù kinh phí được. Các thiết kế đều dựa trên việc cân bằng hài hòa, thân thiện với thiên nhiên, ứng dụng các thiết kế xanh để cho ngôi nhà luôn được thông thoáng với việc lợi dụng  gió và ánh nắng mặt trời để chiếu sáng và thông gió

Trên đây là thông tin về những mẫu nhà phố đẹp 2020. Hy vọng, với những kiến thức hữu ích, bạn sẽ lựa chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý nhất. Nếu muốn được tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với Nột Thất Việt 24h  hoặc liên hệ theo số điện thoại 0984.352.352 để được hỗ trợ.

Các bạn có nhu cầu thiết kế thi công biệt thự-nhà phố hãy cầm máy lên và liên hệ với Hotline:0984.352.352

Xem thêm:

Những mẫu cổng sắt trang trí đẹp đốn tim người nhìn nhất

Những điều có thể bạn chưa biết về tranh gạch 3D phòng khách

Cách trang trí nhà chung cư nhỏ “hô biến” không gian rộng rãi hơn

Đơn vị thi công thiết kế mẫu nhà lô 2 tầng hiện đại và uy tín nhất

Tổng hợp những mẫu cổng sắt đẹp nhất chỉ có ở Nội Thất Việt 24h

Tại sao tranh gạch kính 3d trở thành xu thế?

Tiết lộ bí quyết thiết kế căn hộ chung cư nhỏ vạn người mê

Nội Thất Việt 24H – Dịch vụ thiết kế thi công mẫu nhà 7x12m