Sở hữu một căn hộ là niềm mơ ước của nhiều người nhưng làm sao để biến nó trở nên xinh đẹp thì bạn không thể không tham khảo những hình ảnh chung cư đẹp dưới đây.

Trang trí nội thất căn hộ chung cư làm sao để đẹp, hợp lý khi sử dụng là mong ước chung của mọi khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu đó của bạn chúng tôi xin giới thiệu những mẫu ảnh chung cư đẹp với các phong cách thiết kế đa dạng để bạn tham khảo.

Hình ảnh chung cư đẹp diện tích lớn hơn 100m2

Tìm kiếm ảnh chung cư đẹp với diện tích trên 100m2 sẽ vô cùng đơn giản. Với diện tích lớn như thế này các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo thiết kế. Không gian phòng khách rộng bạn có thể trang trí với nhiều đồ nội thất có kiểu dáng khác nhau. Không gian phòng ngủ sẽ được điểm tô thêm các đồ nội thất ngoài giường, tủ đơn thuần.

Thiết kế căn hộ chung cư 100m2 với 3 phòng ngủ

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển cho chung cư diện tích rộng

Với những chung cư diện tích rộng hình ảnh chung cư đẹp hơn với những thiết kế nội thất theo kiểu tân cổ điển. Những bộ sofa theo phong cách châu Âu kết hợp cùng mành rèm và các chi tiết trang trí đồng bộ làm nổi bật đẳng cấp của gia chủ. Màu sắc đồ nội thất bạn cũng có thể lựa chọn cũng đa dạng hơn từ những gam màu tươi sáng đến những gam màu đặc trưng như tím, đỏ, nâu.

Phòng ngủ được thiết kế thêm không gian làm việc cho gia chủ

Thiết kế không gian phòng ngủ thêm sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng với những gam màu trung tính. Ngoài chiếc giường ngủ, phòng ngủ còn được thiết kế thêm bàn làm việc, kệ sách cũng như các vật dụng trang trí khác nhằm tối đa hóa tiện ích cho gia chủ.

Hình ảnh nhà chung cư đẹp diện tích nhỏ hơn 90m2

Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu hình ảnh căn hộ chung cư đẹp với diện tích dưới 90m2 với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại tới cổ điển. Tuy nhiên để sở hữu một không gian sống hợp lý cũng như bố trí nội thất làm nổi bật lên phong cách của chủ nhân thì bạn cần phải thiết kế đồng bộ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Thiết kế nội thất chung cư đồng bộ từ màu sắc đến kiểu dáng nội thất

Những căn hộ chung cư dưới 90m2 thường được thiết kế với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách rộng và phòng bếp. Diện tích của phòng ngủ cũng được thiết kế rộng hơn để gia chủ có thể thoải mái bày biện nội thất theo sở thích. Với những căn chung cư với diện tích từ 80_90m2 bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách từ hiện đại đến cổ điển.

Phong cách thiết kế nội thất kiểu cổ điển cho căn hộ chung cư dưới 90m2

Khi sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích 90m2 một chút, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất bằng gỗ với diện tích trưng bày lớn hơn. Khi trưng bày những vật dụng này bạn hoàn toàn yên tâm khi không làm mất khoảng không dành cho di chuyển quanh nhà.

Sử dụng đồ nội thất gỗ cồng kềnh nhưng vẫn đủ khoảng không gian di chuyển

Hình ảnh căn hộ chung cư đẹp diện tích nhỏ hơn 60m2

Căn hộ chung cư dưới 60m2 thường được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 hoặc 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và phòng bếp. Đặc điểm của căn hộ chung cư này là tất cả các phòng đều có diện tích khá nhỏ do vậy đòi hỏi người thiết kế phải bố trí đồ nội thất phải vô cùng hợp lý.

Thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ với tông màu trầm hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại được ưu tiên sử dụng cho những ảnh chung cư đẹp. Hình ảnh căn hộ chung cư đẹp với đồ nội thất sáng màu tạo cảm giác rộng rãi. Những đồ nội thất thông minh đa chức năng sẽ giúp cho gia chủ tiết kiệm được khá nhiều diện tích khi không sử dụng.

Màu xanh trong thiết kế nội thất chung cư  với diện tích dưới 60m2

Tông màu xanh trầm cũng được sử dụng nhiều trong hình ảnh chung cư đẹp với chút xanh của thiên nhiên giúp tạo điểm nhấn cho căn hộ nhưng không quá chói mắt. Tông xanh từ nhạt tới đậm giúp tạo cảm giác không gian các phòng thêm thoáng, rộng hơn bình thường.

Sử dụng các vật dụng trang trí đơn giản để tạo không gian rộng hơn cho ngôi nhà

Diện tích căn hộ chung cư dưới 60m2 là khá khiêm tốn do vậy khi thiết kế, các kiến trúc sư có thể sử dụng dụng các vật trang trí như đèn, giấy dán tường với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh xảo để làm cho không gian sống trở nên hoàn mỹ hơn.

Thiết kế phòng ngủ với tông màu trầm cũng là một xu hướng cho chung cư nhỏ

Những màu lạnh khi sử dụng trong thiết kế nội thất sẽ tạo cảm giác rộng lớn hơn so với những gam màu nóng. Thiết kế phòng ngủ với tông màu này sẽ giúp ăn gian được diện tích sống. Phòng ngủ diện tích nhỏ do vậy không gian phòng ngủ cũng được thiết kế với những vật dụng cơ bản nhất như giường ngủ, đèn, tủ ốp tường…

Những hình ảnh chung cư đẹp trên đây với đa dạng phong cách thiết kế được Nột Thất Việt 24h  chia sẻ trên đây là là những thiết kế hoàn hảo cho gia đình bạn. Để sở hữu cho mình một thiết kế phù hợp nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Các bạn có nhu cầu thiết kế-thi công nội thất chung cư hãy cầm máy lên và liên hệ với Hotline:0984.352.352

Xem thêm:

Nhà 2 tầng 5x16m có 3 phòng ngủ-ưu điểm nổi trội

Giá cổng sắt đẹp phụ thuộc những yếu tố nào?

Tranh gạch 3d hoa sen mang lại may mắn, tài lộc cho những người làm kinh doanh

Cách chọn mẫu bàn thờ đẹp hiện đại cho chung cư

Sở hữu không gian nhà phố đẹp ngay trong tầm tay nhờ Nội Thất Việt 24h

Các kiểu cửa cổng sắt đẹp-sở thích của nhiều gia chủ

Xem giá tranh gạch 3d hiện nay, báo giá chuẩn nhất